dff

Google SketchUp vẽ hình 3D không thể dễ hơn

Với Google SketchUp bạn có thể dễ dàng vẽ hình 3D. Công cụ này cung cấp cho bạn các công cụ từ đơn giản như bút tẩy đến các công cụ cao cấp hơn giúp bạn vẽ được hình 3D dễ dàng nhanh chóng.

Bộ phần mềm này có thể giúp bạn kể cả khi bạn chưa biết một chút gì về vẽ hình hay sử dụng phần mềm bạn cũng không cần phải giỏi Tiếng Anh mới dùng được vì phần mềm có phần hỗ trợ (Help) bằng hình ảnh cực kì dễ hiểu. Bạn có thể tải về bộ phần mềm tại địa chỉ: http://sketchup.google.com/  bằng cách chọn download về và cài đặt. 

Sau khi cài đặt xong bạn vào Help > Self-paced-Tutorials để xem phần hướng dẫn bằng hình ảnh cách sử dụng từng công cụ rất dễ hiểu. Với phần hướng dẫn này là bạn đã nắm đến 80% cách sử dụng phần mềm này rồi. Những hình ảnh dùng để minh họa ở đây bạn có thể dùng để thực tập lại tùy thích. Khi bạn đi vào thực hành rồi nếu còn gặp công cụ nào bạn không biết cách dùng thì vào Window > Instructor sẽ có một cửa sổ nho nhỏ hiện lên khi bạn chọn công cụ nào nó sẽ cho bạn xem một đoạn hình giới thiệu cách dùng công cụ ấy. 

Vì đây là công cụ của Google nên nếu bạn có tài khoản Google có thể upload thành quả của mình cho mọi người cùng chiêm ngưỡng hay upload hình ngôi nhà của mình lên Google Earth. Nếu bạn đã thấy được sự tuyệt vời Google thể hiện qua các phần mềm Picasa, Google Desktop thì chắc cũng sẽ thấy thích phần mềm này

Bài viết tham khảo: Sweet Home 3D 5.0 - Phần mềm thiết kế nội thất miễn phí - Vẽ 3D đơn giản
Related posts:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Discuss

×Close