dff

Hiểu biết về ONECOIN





Chúng tôi lập ra website này với mục tiêu xây dựng 1 cộng đồng kinh doanh lành mạnh, uy tín, có thể cùng nhau khai thác các cơ hội kinh doanh đầu tư hiện có, và trong tương lai.

Chúng tôi là 1 nhóm các nhà kinh doanh, đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng Online và cả mảng kinh doanh truyền thống.
Chúng tôi lập ra website này với mục tiêu xây dựng 1 cộng đồng kinh doanh lành mạnh, uy tín, có thể cùng nhau khai thác các cơ hội kinh doanh đầu tư hiện có, và trong tương lai.



Tầm nhìn:

Trở thành địa điểm liên lạc, nơi trao đổi các cơ hội kinh doanh, đầu tư của mọi người


Sứ mệnh:
– Giúp các nhà đầu tư, kinh doanh cùng phát triển, khai thác các cơ hội kinh doanh, cơ hội đầu tư, trong và ngoài nước, trong các lĩnh vực kinh doanh truyền thống và cả lĩnh vực kinh doanh mới.
– Với thế mạnh là nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, đặc biệt là mảng ONLINE, chúng tôi hy vọng có thể giúp các nhà kinh doanh, các nhà đầu tư, kiếm lợi nhuận tốt ở thị trường thế giới, đem $ về cho đất nước Việt Nam.
Chào bạn !
– Chúng tôi chúc mừng bạn vì đã ở đây. Khi bạn tìm kiếm đến trang website của chúng tôi tức là bạn đã cho phép mình tìm hiểu một cơ hội tuyệt vời mà nhiều người trên thế giới này mong ước.
– Chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn và rất nhiều người Việt Nam khác đang khao khát thành công.
– Chúng tôi hiểu rằng để thành công trong cuộc sống này thì sẽ có rất nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên để có được một sự thành công lớn trong những lĩnh vực mà bạn đã trải qua, hoặc bạn đã từng tìm hiểu thì nó cần rất nhiều yếu tố.
– Kinh doanh online đang là một xu thế lớn của mọi thời đại. Tỉ phú Bill Gate đã từng nói rằng “Từ 5 đến 10 năm nữa, nếu bạn kinh doanh mà không sử dụng internet. Thì bạn đừng có kinh doanh nữa”
– Xu thế kinh doạnh online, hay kinh doanh tại nhà, giúp cho con người ta thoải mái hơn về thời gian, và gắn kết mọi khoảng cách trên toàn thế giới.
Xu thế mới về đồng tiền điện tử trong kinh doanh Internet
Từ những thập niên 90 sự ra đời của Internet đã mở ra một kỷ nguyên mới. Thời đại của công nghệ không dây. Đi theo xu thế đó là hàng ngàn các dịch vụ như, Quảng cáo, truyền thông, yahoo, facebook, line, zalo, google… Và hàng triệu các trang web thương mại điện tử ra đời như: Ebay, Amazon , Taobao, Alibaba, Vatgia, muachung, chottot, FPTshop, lazada…
Xu thế thương mại điện tử giao dịch mua bán online ngày một lớn mạnh, kích thích con người cần phải phát minh ra một loại đồng tiền, giúp cho việc giao dịch trở nên đơn giản hơn, vì vậy đầu tiên Tiền Điện Tử ra đời năm 2009 có tên gọi là BITCOIN. Vậy BITCOIN là gì?
-Bitcoins – là tiền điện tử, được gọi là “e-gold” – Bitcoin là đồng tiền kỹ thuật số có mã nguồn mở và được mã hóa. Bitcoin là đồng tiền thành công nhất trong lịch sử, giá trị của nó vượt xa so với USD và EURO. Giá trị của Bitcoin năm 2013 thời điểm lên đến 1.240 $ cho một đồng Bitcoin. Vậy tại sao Bitcoin lại có giá trị đến như vậy?
Bitcoins cũng như Vàng – nguồn tài nguyên hữu hạn. Chỉ với số lượng 21 triệu đồng Bitcoin cho toàn cầu và dự tính sẽ được khai thác hết đến năm 2040. Chính vì điều đó Bitcoin được quý như vàng vì sự giới hạn của nó. Điều đó cho thấy Bitcoin không phải là đồng tiền ảo, và nó được giao dịch như những đồng tiền khác trên toàn cầu.
Thực tế thì trong cuộc sống chúng ta, có rất nhiều người đang sử dụng và tiêu thụ “Tiền Điện Tử” nhưng hầu hết họ không nhận ra điều này. Đơn giản nhất để một ai đó hiểu thế nào là “Tiền Điện Tử” cũng giống như: Thẻ cào điện thoại, thẻ game, Thẻ ATM…
Vậy chúng ta quy ước một cách đơn giản rằng: Cứ những gì có thể giao dịch được thì thứ đó được gọi là Tiền.
Bitcoin đã làm lên lịch sử của Tiền Điện Tử, giá trị ban đầu của đồng Bitcoin chỉ bằng 0,00076 $ vào năm 2009. Nhưng đến năm 2013 một đồng Bitcoin trị giá hơn 1000 đô la.
Sau sự thành công của Bitcoin , ngày 20/01/2015 Thế giới lại một lần nữa hân hoan chào đón một loại Tiền Điện Tử mới ra đời có tên gọi là ONECOIN. (Ai sở hữu nó từ thời kỳ nguyên thủy này… người ấy sẽ trở nên giàu có)
OneCoin – sự thành công tiếp theo sau Bitcoin
OneCoin trong Cryptocurrency là một đồng tiền mới, Tạo ra nhiều triệu phú trong tương lai gần.
Người sáng lập OneCoin tạo ra các khái niệm về giáo dục tài chính trong lĩnh vực giao lưu trực tuyến trong Cryptocurrency OneAcademy. Tiến Sĩ Jura Inatova nhận giải thưởng Doanh Nhân Của Năm 2014. Đây là 2 năm liên tiếp bà nhận được giải thưởng này.
OneCoin sử dụng công nghệ thuật toán mới nhất
Ngày 20 tháng 1 năm 2015 khai thác của 60.000 OneCoins đầu tiên xảy ra. Để cung cấp cho bạn tất cả các cơ hội để trở thành quen thuộc với các văn phòng mới. Chúng tôi bắt đầu viết lịch sử của cryptocurrency .
OneCoin, với trụ sở chính ở châu Âu: Đức,  Bulgaria và Hồng Kông  hoạt động trên toàn thế giới. Công ty tập trung vào các thị trường chính như Đông Nam Á, Châu Âu, Ấn Độ và châu Phi, Trung Quốc…. Công ty mở văn phòng khu vực mới trong tương lai trên thế giới.
Sự phát triển nhanh chóng của công ty là do sự gia tăng số lượng thương nhân. Mục tiêu, mà chi phí công ty – tạo ra một thị trường với hơn 1 triệu thương nhân sở hữu 2,1 tỷ OneCoins trên toàn cầu.
Công ty cung cấp các khả năng lợi nhuận cao với chương trình tiền thưởng rộng rãi kết hợp với phong cách sống là phần thưởng Du Lịch 5 Sao hay Đồng Hồ Rolex . Ngoài ra, thương nhân có thể hưởng lợi từ việc nắm giữ hai trong số các sản phẩm nóng nhất và sáng tạo nhất trong các thị trường crypto-tiền tệ mới nổi – OneCoins và Aurum Gold (tiền xu vàng), một hybrid (Đồng Tiền) độc đáo của tiền tệ, tương ứng với một khối lượng Vàng mà bạn sở hữu.
Nếu bạn đang có một công việc kiếm tiền, Thì đó chỉ là công việc của bạn. Nếu bạn chẳng làm gì cả mà vẫn kiếm tiền, thì đó là cơ hội kiếm tiền của bạn.
Đăng ký OneCoin ngay hôm nay và đừng bỏ lỡ cơ hội làm giàu tuyệt vời này!
Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn tại KhuyenMaiOneCoin. Chúng tôi sẽ bên bạn và hỗ trợ bạn!
Email: khuyenmaionecoin@gmail.com  - Điện thoại: 0986.287.267
Related posts:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Discuss

×Close