dff

Tải Mp3 từ Youtube, cách tải nhạc Mp3 từ Video Youtube bất kỳ

Chi phí mua nhạc hiện nay vẫn còn rất đắt đỏ. Thông thường một bài hát trên iTunes có giá khoảng 15.000 - 20.000 đồng, trên Keeng là 6.000 đồng, trong khi Nhaccuatui và ZingMp3 thì yêu cầu tài khoản VIP. Chính vì vậy, cộng đồng mạng thường sử dụng phương pháp khác để download nhạc miễn phí, đó là tải Mp3 từ YouTube. Điều này có nghĩa là bạn có thể tải nhạc MP3 từ Video YouTube bất kỳ, rất tiện lợi và hữu ích.

YouTube gần như sở hữu bất kỳ bài hát nào mà bạn muốn tìm kiếm, từ cũ đến mới, từ pop, hiphop, rock, rnb đều đủ cả. Không những vậy bạn còn có thể tải MP3 từ YouTube ở những video dạy học, kể truyện, hoặc bất kỳ nội dung nào khác.

Hiện nay có rất nhiều cach để tải MP3 từ YouTube, nhưng xét về mức độ hiệu quả thì bạn nên sử dụng phần mềm có tên MediaHuman YouTube to MP3 Converter mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này.

Bước 1: Download phần mềm  MediaHuman YouTube to MP3 Converter

Bước 2: Tiến hành cài đặt phần mềm như thông thường.

Bước 3: Vào YouTube và tìm tới bài nhạc bất kỳ bạn muốn tải. Ví dụ tôi chọn bài hát Turn down for what của Lil Jon. Lúc này tôi sẽ copy đường dẫn.

tai mp3 tu youtube

Bước 4: Mở phần mềm MediaHuman YouTube to MP3 Converter lên, click vào nút Paste url.

 tai mp3 tu youtube cach tai nhac mp3 tu video youtube bat ky

Lúc này ứng dụng sẽ hiển thị thông báo video đã được thêm

cach tai nhac mp3 tu video youtube bat ky

Click chuột vào biểu tượng download như hình bên dưới.

tai mp3 tu youtube, tai mp3 tu youtube cach tai nhac mp3 tu video youtube bat ky, cach tai nhac mp3 tu video youtube bat ky

Sau khi download hoàn tất ứng dụng sẽ hiển thị thông báo một lần nữa.



Video Turn down for what của Lil Jon giờ đây đã trở thành file nhạc MP3 truyền thống.



Như vậy là Taimienphi.vn đã giới thiệu tới bạn cách tải MP3 từ Youtube nhanh chóng và hiệu quả. Từ giờ bạn có thể thỏa thích tải nhạc MP3 từ YouTube mà vẫn yên tâm về chất lượng, thậm chí nếu chuyển đổi nhạc từ những video 720p hoặc 1080p thì chất lượng nhạc còn tốt hơn nhạc 128kbps download  từ một số website khác nữa.
Ngoài ra, các bạn cũng dễ dàng tải nhạc từ youtube bằng Freemake YouTube To MP3 Boom đã được chúng tối giới thiệu trong các bài thủ thuật trước đây.
Related posts:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Discuss

×Close