dff

Tải video Facebook, download video Facebook tốc độ cao

Tải video Facebook giúp người dùng lưu trữ những đoạn video, clip hay được chia sẻ trên mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Nếu chưa có cách download video Facebook nào hiệu quả, các bạn cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách tải video Facebook trong bài viết dưới đây.


Hiện nay, Facebook đang dẫn đầu về số lượng người dùng xem và chia sẻ video trên mạng xã hội. Với nội dung phong phú cùng nhiều thước phim video, clip chất lượng cao, nhu cầu tải video Facebook về máy tính vì thế cũng được tăng cao.

TẢI VIDEO FACEBOOK, DOWNLOAD VIDEO FACEBOOK TỐC ĐỘ CAO
Cách 1: Tải Video Facebook Bằng IDM
* Download phiên bản mới nhất của IDM tại đây: tải IDM
* Cài đặt IDM: Tham khảo Cách cài IDM để cài đặt chính xác nhất
Đăng nhập Facebook bằng tài khoản của bạn trên một trong những trình duyệt web tốc nhất hiện nay như ChromeCocCocFirefox ...
Tìm và chọn video mà bạn muốn tải về máy tính
Khi video chạy, IDM sẽ tự động bắt link và hiển thị ngay trên video cho các bạn -> Các bạn chỉ cần click Download this video

Sau đó, chọn thư mục để lưu file -> cuối cùng chọn Start Download
Trong trường hợp bạn đã cài IDM mà IDM lại không hiển thị và tự động bắt link, bạn có thể tham khảo cách sửa lỗi IDM không tự động bắt link nhé .
Còn trường hợp mà IDM tự bắt link tải, không cho các bạn xem video, tham khảo cách Gỡ lỗi IDM ko tự động bắt link để có thể vừa xem video vừa tải video Facebook
CÁCH 2: TẢI VIDEO FACEBOOK BẰNG FREEMAKE VIDEO DOWNLOADER
* Download phiên bản mới nhất của Freemake Video Downloader tại đây: tải Freemake Video Downloader
* Cài đặt IDM: Tham khảo Cách cài IDM để cài đặt chính xác nhất
Đăng nhập Facebook và tìm tới video cần download (Nếu chưa có tài khoản, bạn Đăng ký Facebook, tạo tài khoản Facebook), mở nó lên và copy địa chỉ URL.



Bước 2: Mở Freemake Video Downloader lên -> click nút Tùy chọn > Tài khoản > Thêm tài khoản > Facebook > Đăng nhập > OK




Bước 3: Click Dán URL hoặc nếu bạn đã copy đường dẫn video trên Facebook, phần mềm sẽ hiển thị 1 popup xác nhận download. Click Tải.




Quá trình tải video Facebook được diễn ra.



Thành quả cuối cùng.


Với Youtube - mạng xã hội chia sẻ video đã có chỗ đứng vững chắc trên mạng internet thì lượt người xem, tải video Youtube vẫn là con số ổn định và ngày càng tối ưu để thân thiện với người dùng. Tuy nhiên, trước sự lớn mạnh của Facebook thì cộng đồng mạng sẽ được chứng kiến sự cạnh tranh cực kỳ gay cấn giữa 2 mạng xã hội chia sẻ video này.
Như vậy là TienichVietNam đã giới thiệu tới bạn 2 cách tải video facebook nhanh chóng và hiệu quả. Với phần mềm IDM và Freemake Downloader, không những bạn có thể tải video facebook mà còn có thể tải được cả video từ các nguồn khác như Youtube, Vkontake, Yandex, v.v... Nếu muốn tìm hiểu thêm, hãy tham khảo cách tải ảnh trên facebook mà chúng tôi đã giới thiệu.






Related posts:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Discuss

×Close