dff

Danh Sách Các Diễn Đàn Có Backlinks Tốt Cho Seo Video Youtube

Backlinks là gì ?. Tầm quan trọng của nó như thế nào trong bảng xếp hạng tìm kiếm của Google ?. Làm sao để tạo backlinks cho website, video youtube.
Khái niệm backlinks hiểu nôm na là liên kết từ các website trỏ về website của bạn. Hiểu đơn giản là trang web A có chứa links của trang web B trên đó, gọi là backlinks.

Tạo backlink như thế nào?

Backlinks ta có thể gây dựng được một cách nhanh chóng tự nhiên và dễ dàng. Bài viết này sẽ giúp bạn cách đi backlinks và cung cấp một số trang web đi backlinks có độ ranks cao.
Backlinks có nhiều cách để tạo. Bạn có thể tạo bài viết ở các diễn đàn rồi chèn links của bạn vào bài viết. Bạn có thể chia sẽ các bài viết, video của bạn lên các mạng xã hội như facebook, google +…
Ngoài ra bạn có thể để links theo dạng anchortext  phần chử ký ở các forum diễn đàn.
Tạo backlinks ở các diễn đàn mình không nêu rõ. Nhưng bạn nên viết bài có liên quan tới nội dung rồi chèn links vào bài viết đó. Cơ hội có traffic từ bài viết đó sẽ cao hơn. Ngoài ra các bài viết có đầy đủ từ khóa như vậy, nhiều lúc lại lọt top Goolgle Seach.
Nếu share qua các mạng xã hội nên viết bài theo dạng. Dòng đầu tiên nên lấy tiêu đề bài viết hoặc tiêu đề video. Tiếp theo viết một đoạn mô tả có chứa từ khóa trong đó. cuối cùng là link video, bài viết nên chọn hình ảnh sắc nét, để làm lực hấp dẫn nhé.
Các chử ký trong diễn đàn nên để dạng anchortext phải là từ khóa, sau đó chèn links video hoặc website vào.


Backlinks bằng chữ ký không được đánh giá cao bằng backlinsk trong bài viết trên các website.
Note: Bạn nên tạo dựng cho mình một số site vệ tinh bằng nhiều mã nguồn khác nhau. Cách tạo website các loại cứ tìm bên chuyên mục thiết kế website của TienIchVietNam nhé. Khi xây dựng được một số site vệ tinh. Việc đi backlinks của bạn được đơn giản hóa và an toàn hơn rất nhiều.
Share một số website đi backlinks có độ rank cao, có thể đi backlinks một cách có hiệu quả.

WebsiteĐánh Giá Rank
9gag.comCao
viperthreat.netCao
flyfishcalgary.comCao
calgaryherald.comCao
reddit.comCao
event-tracking.comCao
cricsim.comCao
 chatvl.comTrung bình
 thegioiseo.netCao
pinterest.comCao
Vk.comCao
Ngoài ra còn có hàng trăm site khác để đi backlinks ở trên mình chỉ đưa ra một số tiêu biểu. 
Tổng kết:  Danh Sách Các Diễn Đàn Có Backlinks Tốt được nêu ở trên cho phép bạn tạo backlinks cho video, website của bạn trong thời gian ngắn. Vì vậy hãy đầu tư thời gian để tạo backlinks cho website, video của bạn. Cải thiện độ tin tưởng Google đối với bạn trên trình tìm kiếm của Google.
Related posts:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Discuss

×Close