dff

Tách Nhạc Ra Khỏi Video Youtube Tách Âm Thanh Và Video Ra Riêng Biệt

Bạn muốn lấy một đoạn nhạc trong video, bạn muốn lấy file mp3 trong một video youtube mà không biết làm như thế nào. Yên tâm hôm nay TienIchVietNam sẽ hướng dẫn bạn làm được điều này qua vài thao tác đơn giản.
Tách Nhạc Ra Khỏi Video Youtube Online thông qua website đã đã có chức năng tách nhạc cho bạn. Bạn chỉ cần links video muôn tách âm là đủ. À quên máy tính bạn phải kết nối internet nhé.

Tách âM thanh ra khỏi video Youtube

Tách Nhạc Ra Khỏi Video Youtube Tách Âm Thanh Và Video Ra Riêng Biệt.

Sau đây là hướng dẫn tách âm thanh ra khỏi video thông qua KeepVid.Com hoạc Dirpy.Com
Sau khi bạn vào keepvid sẽ có giao diện như sau. Bạn chỉ cần paste links video muốn tách âm vào phần links video là chọn download.

Dán links cần tách âm thanh

Bạn có thể sử dụng các linsk video từ Youtube, Facebook…
Sau đó bạn sẽ được hiển thị thông tin như hình dưới. Chọn dowload file mp3 là  đươc.

Tách âm thanh video online

Sau khi tải bạn có file  ẩm thanh mp3 để sử dụng rồi.
Cách 2 : Tách âm thanh video với Dirpy . Bạn truy cập vào Dirpy.Com. Cũng như cách một chỉ cần paste links video Youtube, facebook.. vào chọn recorder audio là thành công.

Tách mp3 từ video youtube

Sau đó bạn có file mp3 được tách ra từ video. Các thao tác đơn giãn và nhanh chóng trong vài phút là bạn có file mp3 để nghe nghe trên điện thoại hoạc dùng render để lách bản quyền upload lên Youtube đễ kiếm tiền.
Tổng kết: Có nhiều cách để tách âm thanh ra khỏi video trên Youtube thông qua nhiều cách online hoặc dùng các phần mềm hổ trợ. Bạn nên sử dụng online cho nhanh gọn và không nặng máy tính. Có sẳn trên web nên không cần phải cài phần mềm cho mệt.
Related posts:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Discuss

×Close